» Tin tức và hoạt động » G7 – Từ nhãn hàng non...

G7 – Từ nhãn hàng non trẻ đến thương hiệu Việt toàn cầu

Đăng bởi • 22-11-2017 • Tin tức và hoạt động 54

Sáng 22/11, trong không khí hân hoan kỷ niệm 14 năm ra đời thương hiệu G7 và chào mừng sự kiện khai trương Văn phòng Tập đoàn Trung Nguyên Legend tại Thượng Hải (Trung Quốc), Gia Đình Trung Nguyên đã tổ chức buổi giao lưu thân tình cùng những người bạn đã gắn bó với G7 từ những ngày khởi sinh.

Qua câu chuyện của Nhà báo Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, Nhạc sĩ Dương Thụ – Giám đốc Cà phê Thứ Bảy, NAE Nguyễn Trần Quang – Chuyên gia Tư vấn Tiếp thị Thương hiệu, hành trình phát triển của G7 – Cà phê Năng lượng Thứ thiệt đã được tái hiện rõ nét và đầy cảm xúc. Điều này đã giúp cho những Người Anh Chị Em tham gia chương trình hôm nay hiểu rõ hơn giá trị và đóng góp to lớn của thương hiệu G7 trong công cuộc hiện thực hóa khát vọng thương hiệu Việt toàn cầu.

Cùng nhau chia sẻ về hành trình hiện thực hóa Khát Vọng Thương Hiệu Việt Toàn Cầu

Là một trong những người góp công làm nên chiến thắng của G7 vào 14 năm trước nên đối với NAE Nguyễn Trần Quang, ngày 23/11/2003 thực sự là cột mốc đáng tự hào “Hôm đó, toàn bộ dinh Thống Nhất được bao phủ bởi hình ảnh và sắc màu G7. Từng đoàn xe mang cà phê năng lượng thứ thiệt G7 tỏa đi khắp thành phố. Hàng ngàn con người cùng nhau thử mù và kết quả có 89% người tiêu dùng chọn G7 và 11% chọn thương hiệu lớn đến từ Thụy Sĩ. Đó là sự kiện vô cùng đặc biệt, chưa từng có thương hiệu non trẻ nào mới ra đời đã dám thách thức và chiến thắng thương hiệu đã trụ vững hơn 100 năm tại Việt Nam”.

Chia sẻ thêm về niềm tự hào G7, NAE Trần Quang vẹn nguyên sự xúc động như lần đầu được thưởng thức hương vị G7 “Bài toán mà những người Anh Chị Em R&D phải giải là sản xuất ra loại cà phê hòa tan thứ thiệt, hợp khẩu vị với đa số người tiêu dùng và vẫn giữ được hương thơm của cà phê pha phin. Sau thời gian dài miệt mài nghiên cứu, G7 ra đời và cho đến nay đã chinh phục không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả ở thị trường quốc tế. Có thể nói, G7 là sản phẩm đặc biệt, thu hút được sự đồng cảm của cả dân tộc để trở thành thương hiệu đại diện cho quốc gia trên thị trường thế giới”. Đánh giá về hành trình của G7, NAE Trần Quang cho rằng chính khát vọng lớn, tinh thần chiến binh và sự sáng tạo đã đưa G7 vươn tầm thế giới và đưa Trung Nguyên trở thành một doanh nghiệp toàn cầu.

Nhà báo Vũ Kim Hạnh, người luôn dốc tâm sức đưa thương hiệu Việt Nam ra thị trường quốc tế, cũng đã chia sẻ tình yêu đặc biệt và sự đồng cảm sâu sắc của mình đối với con đường mà Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã chọn “Tôi đã đồng hành và chứng kiến quá trình phát triển của Trung Nguyên. Cho tới nay, tôi vẫn rất nể phục những nỗ lực của Trung Nguyên quyết tâm thực hiện khát vọng đưa thương hiệu Việt phát triển ngang hàng cùng thế giới. Những sóng gió mà Trung Nguyên đã vượt qua không có tiểu thuyết nào viết lại được. Nhưng trên hết, tinh thần chiến binh, sáng tạo đã chiến thắng tất cả để người Việt Nam có thể tự hào khi nhìn thấy sản phẩm của đất nước mình hiện diện tại các siêu thị cao cấp hàng đầu thế giới”.

Cùng chung tình cảm với Trung Nguyên từ việc cảm nhận sâu sắc khát vọng và tinh thần chiến binh của G7, nhạc sĩ Dương Thụ khẳng định, đối với ông “G7 không phải là chiến binh bình thường mà là chiến binh tạo ra thương hiệu. Mang sản phẩm do người Việt Nam sản xuất đi chinh phục toàn thế giới, nâng cao chuỗi giá trị của ngành cà phê, làm thay đổi tâm thế của thương hiệu Việt… Đóng góp của Trung Nguyên cho Việt Nam là cực kỳ lớn, phải có lòng yêu nước thiết tha mới có thể làm được những điều đó”. Nhạc sĩ Dương Thụ hy vọng, người Trung Nguyên sẽ giữ được truyền thống và tinh thần của mình để góp phần làm đẹp hơn hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Những người bạn lâu năm của Trung Nguyên chia sẻ về tình yêu dành cho G7

Câu chuyện về G7 không chỉ kéo quá khứ về gần hiện tại, mà vấn đề vị thế thương hiệu trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu ngày càng khốc liệt cũng được đặt ra. Theo đó, cả 3 khách mời đều nhắc đến cuộc cách mạng công nghệ 4.0 như một thách thức mới mà G7 sẽ phải đương đầu. Nhà báo Vũ Kim Hạnh cho rằng làn sóng công nghệ cao đang “đổ bộ” đến nhiều nơi và sẽ tạo ra một nhiều tác động đến thị trường Việt Nam và thế giới, nhưng bà tin tưởng “Nghĩ về Trung Nguyên tôi rất tự hào và an lòng, chắc chắn Trung Nguyên còn thì công cuộc chiến đấu cho thương hiệu Việt sẽ được tiếp tục. Tôi cảm ơn các bạn vì những điều các bạn đã lựa chọn”. Niềm tin đó được NAE Trần Quang khẳng định thêm “Công nghệ có thể thay đổi nhiều thứ nhưng không thể thay đổi khát vọng và tư duy sáng tạo của Trung Nguyên. Tôi hi vọng các anh chị em ở đây sẽ xác lập được cổ tích của tương lai”.

Buổi gặp mặt chia sẻ kết thúc bằng những lời chúc mừng, chia vui cùng Tập đoàn Trung Nguyên Legend khi văn phòng đại diện của Tập đoàn sẽ chính thức khai trương tại Thượng Hải vào ngày mai, 23/11/2017. Những người bạn gắn bó lâu năm với Trung Nguyên cùng bày tỏ sự kỳ vọng lớn vào hành trình mới của Trung Nguyên. Tin rằng, 10 hay 20 nữa về sau, câu chuyện “người hùng G7” sẽ tiếp tục được bồi đắp và truyền cảm hứng về tinh thần khát vọng, tinh thần chiến binh và sức sáng tạo thôi thúc thế hệ thanh niên Việt cùng hành động để tạo nên những thành tựu vĩ đại cho dân tộc.

Pin It

Bài viết liên quan